Cây phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ đón may mắn và tài lộc

https://ift.tt/2wvUKup

Theo quan điểm phong thủy thì mỗi loại cây phù hợp với những bản mệnh khác nhau. Chọn cây phù hợp với tuổi đó chính là cách thông minh để bạn thu hút tài lộc, vận may về cho bản thân mình đồng thời hóa giải điềm xấu.

Người tuổi Ngọ có nhiều cây phong thủy hợp với mình.Riêng tuổi Canh Ngọ thì một cây Bướm Đêm đặt trên bàn làm việc thì không còn gì phù hợp hơn thế nữa? Bạn có biết vì sao loại cây này là cây phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ hay không? Hãy tìm hiểu điều này cùng cây cảnh Phố Xinh bạn nhé!

Tính cách và vận mệnh của người tuổi Canh Ngọ        

Người tuổi Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ ( Lộ bằng thổ). Họ là người thích cuộc sống ngược xuôi, bôn ba, thích sống xa bố mẹ, có ý thức tự lập cao.Đa phần người tuổi này đối nhân xử thế rất tốt, rất hiếu thảo nên người thân thường được hưởng phúc lộc.

Tính tình ngay thẳng, khẳng khái, không thích luôn cúi.Tuổi trẻ bôn ba nhiều nơi nhưng về già lại được hưởng nhiều vinh hoa. Tình duyên suôn sẻ, có số giàu sang nhưng bản thân thường bao miệng, vội vàng, không chịu nhận lỗi về bản thân nên nhiều lúc gây trở ngại cho con đường công danh, sự nghiệp.

Có nhiều cây phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ để bạn lựa chọn. Bạn có thể trồng cây Trầu Bà Đế Vương, Cây Lan Chi, cây Búp Đỏ, cây Vạn Lộc... nhưng chọn cây Bướm Đêm luôn được coi là một sư lựa chọn hoàn hảo.

Ý nghĩa phong thủy của cây Bướm Đêm đối với tuổi Canh Ngọ   

Cây Bướm Đêm vốn là loại cây cảnh để bàn rất đẹp có thân cỏ nhỏ và mọc sát đất. Lá cây có cuống rất dài, phiến lá chia thành 3 thùy dưới dạng tim ngược với màu tím đậm.

Cây có tốc độ sinh trưởng rất nhanh, ưa thích những nơi râm mát hay nói cách khác là thích hợp bóng bán phần.Loại cây này rất dễ để nhân giống, chỉ cần tách bụi là được.Để cây sinh trưởng tốt thì bạn nhớ đảm bảo đất đủ độ ẩm, mát với nguồn nước tưới vừa phải.

Bạn không nên đặt cây ở những vị trí có ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong một thời gian dài vì như thế cây sẽ bị khô héo. Đặc tính riêng biệt của Bướm Đêm là ban ngày thì cành lá vươn ra để đón nhận ánh sáng còn chiều tối thì lá cây thu về giống như hình con bướm đang đậu vô cùng đẹp mắt.

Trồng cây Bướm Đêm trong nhà hay nơi văn phòng làm việc sẽ giúp người tuổi Canh Ngọ thu hút tài lộc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Cây Bướm Đêm vừa có công dụng trang trí không gian sống vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Đây được coi là cây phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ bạn nhé! Vì thế, nếu bạn là người tuổi này thì đừng quên đến với cây cảnh Phố Xinh để có được cho mình một cây Bướm Đêm thật đẹp để cuộc sống được thuận buồm xuôi gió.

http://caycanhdebanphoxinh.com/cay-phong-thuy-hop-tuoi-canh-ngo-don-may-man-va-tai-loc/http://phoxinhgarden.blogspot.com/2018/09/cay-phong-thuy-hop-tuoi-canh-ngo-on-may.html

Nhận xét