3 loại cây trồng trước cửa nhà được yêu thích nhất

Có khá nhiều loại cây thích hợp cho việc trang trí cửa nhà, chúng có nét đẹp riêng và đều có tác dụng trong việc thu hút tài lộc, hạnh phúc, thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi xin đưa ra 7 loại cây được ưa chuộng nhất để các bạn tham khảo :

  • Trúc phát lộc

cay truc phat tai

Trong phong thủy, loài tre, trúc được tôn vinh là loài cây đem lại may mắn, xua đuổi tà ma rất hiệu quả. Cây này cũng là biểu tượng của sự bền bỉ, vươn lên mạnh mẽ. Biểu tượng này là xuất phát từ đặc tính của họ Tre, có thể phát triển mạnh mẽ mọi lúc, ngay khi cả gặp điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với khả năng đem lại may mắn, thu hút dòng Khí của thịnh vượng, Trúc phát lộc thực sự là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

  • Hoa cúc

hoa cuc

Trong văn hóa Trung Quốc, và ngay cả trong Nhật Bản, Hoa cúc là một loài cây bình dị nhưng luôn được đánh giá cao. Điều đó rất hợp lý, vì trong phong thủy, hoa, đặc biệt là màu vàng, được biết là màu tượng trưng cho hạnh phúc cũng như sự lạc quan. Vì vậy việc đặt cây ở cửa trước được cho là thu hút cả hai nguồn năng lượng tích cực đó.

Hoa cúc cũng là một loại cây phong thủy hoàn hảo được đặt bên trong ngôi nhà, chẳng hạn như trong phòng khách. Mặc dù vậy, việc đặt hoa cúc trong phòng nghỉ cần lưu ý kĩ vì có thể không phù hợp với 1 số vật dụng khác có sẵn trong phòng , gây sự xung khắc về phong thủy.

  • Ngọc bích

cay ngoc bich

Một lựa chọn thú vị khác của cây phong thủy có thể được đặt ở cửa trước là Jade Plant. Cái này cũng quen thuộc được gọi là Crassula Ovata hoặc cây tiền.

Giống như biệt danh được đặt cho nó, nhà máy này thực sự là biểu tượng của sự thịnh vượng. Đó là lý do tại sao nhà máy này trở thành một lựa chọn tốt cho những người mong muốn thu nhập tốt hơn. Do biểu tượng này cũng có, nhà máy thường được tìm thấy được đặt gần cửa trước.

Đặc biệt đối với tùy chọn này, có một số mẹo trồng và chăm sóc bạn có thể làm theo. Về cơ bản, cây này có thể được trồng ngoài trời hoặc trong nhà. Bất kể nơi nào nó được trồng đủ ánh sáng mặt trời là cần thiết để tránh những thân cây mỏng không tốt cho sự phát triển.

 Để tưới nước, thỉnh thoảng bạn chỉ cần cung cấp đủ nước nhưng có thể không phải mỗi ngày. Tưới quá nhiều nước có thể làm cho đất quá ẩm ướt và rễ bị thối từng chút một.

Không đủ nước cũng có hại cho cây vì điều này sẽ làm cho lá nhăn. Bạn cũng nên nhớ rằng trước khi tưới nước cho bề mặt đất của cây này phải khô trước.

The post 3 loại cây trồng trước cửa nhà được yêu thích nhất appeared first on Cây cảnh Phố Xinh.



source https://caycanhdebanphoxinh.com/3-loai-cay-trong-truoc-cua-nha-duoc-yeu-thich-nhat/

Nhận xét