Top 7 cây phong thủy phò trợ tài lộc, may mắn cho gia chủ

Cây cảnh có thể giúp cải thiện cho phong thủy theo hướng tích cực theo nhiều cách. Cây cối thuộc hành Mộc có khả năng cân bằng lại hành Thủy, mang lại tài lộc và may mắn, đồng thời thanh lọc không khí, chống lại các trường năng lượng tiêu cực và đưa chúng ra khỏi căn nhà của bạn.

Sử dụng loại cây phù hợp có thể giúp cân bằng phong thủy trong nhà bạn để tạo ra trường năng lượng tích cực hơn.

Trúc phát tài luôn là sự lựa chọn đáng giá

cay truc phat tai

Trúc phát tài được coi là một trong những loại cây phổ biến nhất để mang lại năng lượng phong thủy tốt vào nhà hoặc không gian làm việc của bạn.

Luôn là một biểu tượng của sự may mắn, trúc phát tài cân bằng tất cả năm yếu tố ngũ hành. 

Vị trí đặt cây là tốt nhất là ở góc nhà hoặc trong không gian làm việc của bạn. Số lượng thân cây trong 1 chậu sẽ đem tới những ý nghĩa về may mắn, tài lộc, sức khỏe,...khác nhau

Kim Ngân - Cây phong thủy tốt nhất

Cay phong thuy tuoi Tuat - Cay Kim Ngan 3

Tên khoa học còn được gọi là Pachira Aquas, cây Kim Ngân mang lại tài lộc và may mắn. Cây có dáng cao, kiểu bonsai này với thân cây bện vào nhau, hàm ý mang lại vận may vững bền cho gia chủ. Vị trí đặt cây thích hợp nhất là tại bàn làm việc, phòng tiếp khách.

Cây Ngọc Bích - Loài hỗ trợ may mắn

cay ngoc bich

Cây Ngọc Bích là 1 cây luôn mang ý nghĩa về tài lộc trong phong thủy vì lá tròn tượng trưng cho sự may mắn. Lá cây mọng nước, đầy đặn, xanh tốt quanh năm và là cây sống bền, ít cần sự chăm sóc . Giống như Kim Ngân, Kim Tiền đã vô cùng quen thuộc, cây Ngọc Bích có ý nghĩa phù trợ nhiều nhất trong các lĩnh vực về tiền bạc, sức khỏe hoặc công danh. Cây thường được đặt ở bàn làm việc, phòng riêng để thu hút thành công và tài lộc.

The post Top 7 cây phong thủy phò trợ tài lộc, may mắn cho gia chủ appeared first on Cây cảnh Phố Xinh.



source https://caycanhdebanphoxinh.com/top-7-cay-phong-thuy-pho-tro-tai-loc-may-man-cho-gia-chu/

Nhận xét