Top 4 cây phong thủy cho ngôi nhà của bạn

Chúng ta đã biết rằng một số loại cây có khả năng làm sạch, thanh lọc không khí . Những loại cây này sẽ loại bỏ được 1 số chất độc hại, làm không khí trong sạch hơn nhưng nếu chúng có thể làm được nhiều hơn thế thì sao?

Chúng tôi đã trò chuyện với chuyên gia Marianne Gordon của “Phong Thủy và tôi”, người đã giúp được nhiều khách thành công trong kinh doanh, tình cảm gia đình, con cá,.. thông qua các khóa học và tư vấn về phong thủy, thì việc quan trọng nhất khi chơi cây phong thủy là phải đặt chúng ở nơi thích hợp để tối đa hóa hiệu quả phong thủy của chúng.

"Cây cối có khả năng sản sinh ra lợi khí, tiêu giảm các tà khí, chướng khí và thực sự làm nên điều kỳ diệu cho chúng ta", cô Marianne Gordon nói. "Giống như chăm sóc vật nuôi, việc trồng, chăm sóc cây hàng ngày giúp tích tụ lợi khí cho chúng ta, chúng tôi ngày càng tin tưởng hơn vào việc đó ."

cay phong thuy trong nha

Gordon giải thích rằng sự cân bằng của các yếu tố như Thủy, Thổ và Hỏa rất quan trọng trong nhà của chúng ta, nơi chủ yếu chứa đầy các nguyên tố thuộc hành Kim trong thế kỷ 21.

Cây xanh đại diện cho hành Mộc giúp điều chỉnh sự cân bằng đó. "Chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn trong một công sở nhiều cây xanh " cô giải thích.

Tuy nhiên, cô cũng cảnh báo không nên có quá nhiều cây ở nhà: "Khi trang trí nhà cửa bằng cây cảnh, hãy chú ý rằng quá nhiều yếu tố Mộc cũng sẽ gây ảnh hưởng tới tâm trí của bạn.

Để bản thân luôn có được sự cân bằng, sáng suốt, minh mẫn chúng ta cần những yếu tố khác trong cuộc sống như Kim, Thủy, Hỏa và Thổ vì vậy đừng tạo ra một khu rừng ở ngay trong nhà của bạn. "

Gordon cũng cho biết thêm, vị trí đặt cây có thể có tác động đến sự vận khí của bạn và gợi ý rằng việc bạn nên nắm được ngũ hành, phong thủy vận hành trong ngôi nhà của mình. "

Có nhiều loại cây phong thủy mang ý nghĩa về sức khỏe và gia đình, hoặc sự giàu có và danh tiếng hơn so với lĩnh vực khác, chẳng hạn như sáng tạo, cố vấn, sự nghiệp, tự hiểu biết, hoặc tình yêu và hôn nhân.” Cô chia sẻ với chúng tôi như vậy

Những cây phong thủy này là bí quyết đem tới may mắn và tài lộc của Gordon.

Cây Lan ý

Cay Lan Y


"Một số loại cây có khả năng khử đi nhiều chất gây dị ứng, độc hại đối với con người, nó hoạt động với cơ chế giống như một máy lọc không khí hay điều hòa vậy" Gordon giải thích. "Cây thanh lọc yêu thích của tôi là Lan Ý và cây Lưỡi Hổ, hai loại cây này cũng cần rất ít sự chăm sóc"

Cây Lưỡi Hổ

cây phong thủy mệnh thủy

Cây lưỡi hổ

"Ngoài việc thanh lọc không khí, cây Lưỡi Hổ còn có tác dụng phá hủy các ion gây hại phát ra từ các thiết bị điện tử, thứ mà ngày càng có nhiều xung quanh ta" cô nói thêm. "Năm nay tôi đã đặt một cây Lưỡi Hổ ở trước cửa nhà và tôi chưa bị dị ứng lần nào trong mùa nồm ẩm này"

Cây Trúc phát tài

cay truc phat tai

"Mỗi một nhánh Trúc phát tài đều có ý nghĩa riêng của nó" Gordon nói. "Đặt năm thân cây trong bình để mong cầu thành tích tốt và sự sáng tạo (trong lĩnh vực bạn đang làm), đặt bảy thân cây để mong cầu về sức khỏe, hạnh phúc gia đình, đặt tám thân cây để cầu tiền tài, giàu có và chín thân cây cho may mắn, phúc lộc (bạn có thể đặt chậu cây ở bất cứ đâu, nhưng tốt hơn nếu ở  trung tâm nhà của bạn). Và Đừng quên thay nước thường xuyên. "

Cây Kim Ngân

cay phong thuy hop menh kim

"Để cầu mong sự may mắn, tôi khuyên các bạn nên có 1 cây Kim Ngân trong nhà, tại bàn làm việc" Gordon nói. "Kim Ngân thực sự có thể mang lại may mắn cho cuộc sống của bạn, đặc biệt là khi bạn muốn có một sự khởi đầu mới, dự định mới."

The post Top 4 cây phong thủy cho ngôi nhà của bạn appeared first on Cây cảnh Phố Xinh.



source https://caycanhdebanphoxinh.com/top-4-cay-phong-thuy-cho-ngoi-nha-cua-ban/

Nhận xét