Cây phong thủy 12 con giáp – 6 điều cần phải biết – Cây phong thủy Phố Xinh

Cây phong thủy là gì

Cây phong thủy là những loại cây phát ra năng lượng trường sinh học lớn, có thể tạo thành môi trường sinh thái "Thiên Nhân hợp nhất". Những loại cây phong thủy sẽ dẫn dắt và mang khí sống động, tự nhiên vào trong bạn, nuôi dưỡng trường năng lượng của bạn. Bên cạnh đó, trường sinh học của sinh vật còn tạo ra một lượng lớn ion, hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh, điều tiết chức năng của các bộ phận trong cơ thể con người.

Cây phong thủy với 12 con giáp

Theo phong thủy,cây cảnh giờ đây không chỉ trở thành vật trang trí đơn thuần mà nếu như gia chủ biết lựa chọn cây phù hợp với phong thủy bản mệnh sẽ đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời, thu hút tài lộc, thay đổi vận số.

Phố Xinh sẽ giúp bạn lựa chọn cây phong thủy theo tuổi làm thay đổi vận khí trong công việc và cuộc sống, giúp cải thiện sức khỏe cho gia đình.

Cây phong thủy tuổi Tý

Cây Kim Tiền

Cay kim tien

Bên cạnh việc trồng cây xanh quanh nhà thì để tiết kiệm diện tích và làm đẹp cho không gian bên trong căn nhà thì những loài cây trong nhà – cây nội thất đang dần được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp hiện đại cùng những ý nghĩa may mắn trong phong thủy mà nó đem đến cho gia chủ. Và cây Kim tiền là một trong những loài cây cảnh hiện diện phổ biến trong nhà của nhiều người và là loài cây văn phòng rất được ưa chuộng. Vậy ý nghĩa gì đã khiến cây Kim tiền thu hút nhiều tâm hồn yêu cây cảnh đến thế, bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về loài cây này nhé!

Nguồn gốc cây Kim tiền

Cây Kim tiền hay còn gọi là cây Kim phát tài là một loài cây thân rễ với  thân to khỏe và mọng nước và có gốc cây phình to trữ nước, đây cũng là đặc điểm chung để nhận diện những loài cây trong nhà quen thuộc như cây kim ngân hay lưỡi hổ, ngũ gia bì…Ít ai biết được loài cây này có tên khoa học là Zamioculcas zamifollia và có nguồn gốc từ Châu Phi, thế nên sức sống của cây Kim tiền rất mạnh mẽ và dẻo dai trước nhiều môi trường khác nhau từ cái khô nóng nơi sa mạc cho đến cái lạnh và thiếu nắng, ít nước chốn công sở, văn phòng.

Cay kim tien

Ý nghĩa cây Kim tiền trong cuộc sống

“Cây kim tiền là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy”.

Cây Kim tiền có sức khỏe cứng cáp và dẻo dai nên có thể vững vàng trong nhiều điều kiện sống khác nhau. Đây cũng chính là đặc điểm khiến ý nghĩa cây Kim tiền trở nên đặc biệt trong cuộc sống, đó là sự mạnh mẽ, kiên cường mà mỗi người chúng ta cần có để  có thể đối mặt với những thử thách và khó khăn gặp phải trên đường đời. Thế nên khi bạn trưng bày một chậu kim tiền ở nhà hoặc văn phòng thì sức sống và năng lượng của loài cây này chắc chắn sẽ khiến bạn có thêm niềm tin và nhiệt huyết thực hiện những dự định của mình. Ngoài ra, việc tặng ai đó một chậu Kim tiền còn mang đến thông điệp chúc họ luôn gặp thuận lợi và thành công trong những dự định và gia đình luôn giữ được cuộc sống hạnh phúc, no ấm, con cháu đủ đầy.

“Cây Kim tiền có nghĩa là phát tài, phú quý, có tác dụng chiêu tài, thu lộc trong phong thủy”.

Cay kim tien

Đúng với tên gọi của mình, ý nghĩa cây kim tiền gắn liền vơi cái tên mang đến giàu sang, vinh hoa và phú quý đến với gia chủ. Điều đặc biệt ở loài cây này đó chính là khi cây Kim tiền ra hoa thì theo quan niệm nhiều người, đó là dấu hiệu của may mắn và thành công sắp đến. Hoa Kim tiền mang một màu trắng tinh khôi tượng trưng cho thịnh vượng và tài lộc đang đơm hoa kết trái và cuộc sống càng thêm sung túc đủ đầy. Người ta thường cột lên cành cây những sợi chỉ đỏ hoặc treo lên lá cây vài dây đồng tiền vàng để tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc thường thấy vào ngày Tết đến, chậu cây Kim tiền vào những ngày này thường được trang trí và trưng bày đẹp mắt trong phòng khách hoặc các khu vực văn phòng với ý nghĩa phong thủy của cây Kim tiền tượng trưng cho một năm mới đầy thành công và may mắn đến với gia chủ.

Cây phong thủy tuổi SỬU

Cây NGỌC NGÂN

cay ngoc ngan

Cây ngọc ngân được nhiều người ưa chuộng trang trí các không gian sống hay làm việc không chỉ vì vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng mà còn bởi ý nghĩa phong thuỷ của cây ngọc ngân rất tốt trong công việc lẫn cuộc sống. 

Cây Ngọc Ngân hay còn được gọi với cái tên hoa mỹ là cây Valentine. Nguồn gốc của loài cây này không nơi đâu xa lạ chính là đất nước bạn Campuchia. Cây được lai tạo bởi nhà thực vật học của nước này vào năm 1982. Lá cây Ngọc Ngân có hình oval nhọn dần về cuối lá. Thân lá có các đốm trắng nhỏ khi chiếu ánh sáng qua sẽ có màu sắc long lanh. thật giống như ngân lượng khi gặp sáng chiếu vào. Đó cũng chính là lý do để cây được gọi là cây Ngọc Ngân.

Thân cây Ngọc Ngân có chiều cao từ 20-30cm thường được dùng làm cây cảnh để bàn làm việc. Cây có chiều cao từ 50cm trở nên sẽ được dùng làm cây nội thất. 

Rễ cây rất mạnh khỏe nên ngoài việc trồng cây trong đất bằng các chậu gốm, chậu sứ thì cây còn được trồng thủy sinh. Rễ cây cũng thích nghi rất tốt trong môi trường thủy sinh.Cây thường ra hoa vào mùa xuân, cùng mùa hoa với nhiều loài cây khác.

Ý nghĩa phong thủy cây Ngọc Ngân

Nếu bạn muốn đem không gian thiên nhiên yên bình và lãng mạn vào ngôi nhà thân yêu của mình, mà không tốn nhiều công sức và thời gian để chăm sóc thì cây ngọc ngân là lựa chọn hoàn hảo! Cây ngọc ngân với dáng sang trọng, thanh tao, quý phái, kết hợp hài hòa giữa các màu sắc xanh trắng đem đến vẻ đẹp yên bình, mát mắt.

Trong phong thủy cây ngọc ngân có ý nghĩa mang đến sự may mắn và nhiều thịnh vượng, tài lộc cho chủ nhân. Vẻ đẹp hài hòa từ bộ rễ trắng muốt và phiến lá xanh đốm trắng dịu dàng, mướt mắt khiến ngọc ngân trở thành loại cây dành cho tình yêu. Ngọc ngân còn có tên là Valentine là món quà bất ngờ để bạn dành tặng cho một nửa yêu thương với ý nghĩa “ trái tim anh đã thuộc về em”. Cây đem lại may mắn trong tình yêu, thể hiện tình yêu bền vững.

Trong công danh sự nghiệp một chậu cây Ngọc Ngân đẹp mang lại may mắn về đường tiền tài, vận mệnh. Giúp sự nghiệp thăng tiếng mối quan hệ với đồng nghiệp với sếp cũng tốt lên. Nếu kinh doanh riêng cửa hàng, cửa hiệu của bạn cũng sẽ rất đông khách, làm ăn ngày một phát đạt.

The post Cây phong thủy 12 con giáp – 6 điều cần phải biết – Cây phong thủy Phố Xinh appeared first on Cây cảnh Phố Xinh.



source https://caycanhdebanphoxinh.com/cay-phong-thuy-12-con-giap-6-dieu-can-phai-biet-cay-phong-thuy-pho-xinh/

Nhận xét