Mách bạn những cây phong thủy để bàn mang tài lộc đến

Cây phong thủy để bàn nói riêng và cây xanh nói chung rất cần thiết cho không gian sống cũng như không gian làm việc của con người. Khoa học đã chứng minh, cây xanh khi được đặt trên bàn làm việc sẽ rất có lợi cho sức khỏe vì nó có khả năng thanh lọc không khí, nhã khí oxy để bạn hít thở mỗi ngày.
Xét trên góc độ phong thủy, cây cảnh đặt đúng cách sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều tài lộc, may mắn trong công việc, nhiều cơ hội để thăng tiến trong con đường công danh và sự nghiệp.Vậy, những cây cảnh phong thủy để bàn nào bạn nên lựa chọn? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình những lựa chọn tuyệt vời.
Một số cây phong thủy để bàn:

Cây Bao Thanh Thiên

Cây Bao Thanh Thiên đúng như tên gọi của nó, có thể mang đến cho chủ nhân một không gian làm việc sang trọng mà không kém phần gần gũi. Thân cây có màu trắng hồng với hệ thống lá được bo góc khá nhọn tạo nên cho cây một hình dáng vươn cao thanh thoát.
Nếu đặt cây ở giữa bàn làm việc hoặc đặt ở bên góc trái thì công việc của bạn sẽ rất thuận lợi thậm chí cơ hội thăng tiến cũng trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Vì thế, không nên chần chừ nữa, hãy đặt ngay một cây Bao Thanh Thiên nơi bàn làm việc của mình các bạn nhé!

Cây Cau Tiểu Trâm

Cây Cau Tiểu Trâm là loại cây mà đa số nhân viên văn phòng rất yêu thích lựa chọn để tô điểm cho phòng làm việc của mình trở nên xanh mát và đẹp mắt.Đặc điểm của loai cây này là rất dễ trồng và cũng rất dễ chăm sóc, có thể sinh trưởng tốt trong môi trường đất hay sỏi đá mà không cần phải bỏ nhiều công sức chăm sóc.Thân cây tròn và vươn thẳng lên.
Với hình dáng đó thì cây Cau Tiểu Trâm xét về góc độ phong thủy sẽ có thể giúp bạn thăng tiến tốt trong sự nghiệp, không ngừng vươn để gặt hái nhiều thành công to lớn trong con đường công danh – sự nghiệp.
Đặc biệt nữa, loại cây cảnh này có thể phát triển tốt ngay cả trong điều kiện nhiệt độ phòng tức nhiệt độ của phòng điều hòa nên càng được nhiều người lựa chọn.

Cây Cọ Ta

Cây Cọ Ta nếu đặt trên bàn làm việc thì vô cùng phù hợp đó bạn nhé! Đây là loại cây đã ó từ lâu đời và rất gần gũi với đời sống của người dân Việt. Nó là biểu tượng cho sức sống trường tồn mạnh mẽ dù phải trải qua nhiều khó khăn gian khổ.
Một cây Cọ Ta trên bàn làm việc chính là một guồn động viên mạnh mẽ để bạn có đủ ý chí, nghị lực vươn lên, xua tan đi những phiền muộn, những mệt mỏi căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.

Cây Huy Hoàng trong nước

Tên gọi của cây đã thu hút mọi người dành sự quan tâm đặc biệt cho nó. Cây Huy Hoàng mang ý nghĩa biểu tượng cho sự thịnh vượng, cao sang của gia chủ, báo hiệu cho một cuộc sống tràn ngập những điều may mắn trong tương lai.
Cây có thể sống rất tốt trong môi trường nước.Cây không chỉ mang đến tài lộc mà còn có tác dụng trang trí không gian làm việc cho bạn môt cách hoàn hảo và ưa nhìn nhất.

Cây Ngô Đồng

Đánh giá về mặt lợi ích thì cây Ngô Đồng được nhiều người cho rằng nó cực kỳ hữu dụng cho việc trang trí không gian nhà ở cũng như văn phòng làm việc.Loại cây này đươc nhiều người chơi hoa sành sỏi yêu thích lựa chọn.
Tính theo phong thủy thì cây Ngô Đồng khi đặt trên bàn làm việc sẽ có thể hút tài lộc về cho gia chủ và đem đến cho bạn một cuộc sống ấm êm, sum vầy. Tán lá to rộng thân cây to vững chãi giống như tài lộc của bạn luôn luôn được bảo vệ, giữ gìn.

Cây Thiết Mộc Lan

Cây này còn có một tên gọi khác nữa là cây Đại Tướng Quân.Vẻ ngoài của cây rất thanh thoát, nhẹ nhàng, tán lá của cây dài và xanh mướt tràn đầy nhựa sống với sự trộn lấn giữa hai màu xanh đậm và xanh lá chuối.
Cây tượng trưng cho sự cứng cõi, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách mà không chịu lùi bước. Đó là lý do để ta giải thích vì sao, Thiết Mộc Lan lại được nhiều người lựa chọn để bàn như thế.

Cây Tai Phật

Hình dáng lá cây Tai Phật có hình trái tim. Thân cây mềm mại, cuống cũng như thân cây khá dài. Theo quan niêm cây phong thủy để bàn thì nó chính là biểu tượng cho thần phật sẵn sàng che chở, bảo vệ cho bạn trước những khó khăn, thách thức của cuộc sống để có thể thăng tiến một cách an toàn.
Cây sẽ mang sức khỏe đến cho chủ nhân, loại trừ bệnh tật cũng như những điều không may mắn trong công việc. Với ý nghĩa đó, tại sao chúng ta không đặt nó trên bàn làm việc của mình nhỉ?

Cây Kim Tiền

Rất nhiều người đa nổ lựa nhiều trong công việc nhưng vẫn không được như mong muốn. Địa vị cũng như thu nhập của họ không có gì thay đổi khả quan. Vậy tại sao bạn không thử thay đổi vận may của mình bằng những cây phong thủy để bàn phù hợp.
Một cây Kim Tiền đặt trên bàn làm việc có lẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn lúc này để xua tan những vận đen, đem đến nhiều tài lộc trong công việc cũng không phải là điều không thể. Hãy nhanh tay lên để thử vận may của mình bạn nhé!

Cây May Mắn

Đây là loại cây có vẻ bề ngoài rất nhỏ nhắn mà cực kỳ dễ thương. Cây được coi là thần dược may mắn đối với những ai sở hữu nó. Sự cố gắng làm việc của bạn cùng với những may mắn mà cây mang lại thì đây được coi là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những thăng tiến trong thời gian sắp tới.

Cây Đa Búp Đỏ

Cây Đa Búp Đó có khả năng lọc khói bụi và các khí độc trong không khí một cách tốt nhất. Từ rất lâu, người ta đã coi cây là biểu tượng cho sức sống dẻo dai, bền bỉ của con người trước những khó khăn, thử thách của cuộc sống.Theo cách chọn cây phong thủy để bàn thì khi bạn đặt cây Đa Búp Đỏ này trên bàn làm việc, mọi may mắn, thuận lợi sẽ đến.

Cây Phú Quý

Xét theo cây phong thủy để bàn thì cây Phú Quý được nhiều người lựa chọn. Màu sắc của nó vô cùng ấn tượng, sắc trắng hồng hòa lẫn với sắc xanh tạo nên một vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn.Cây đặt trên bàn sẽ giúp điều hòa không khí để bạn có thể tỉnh táo tinh thần và làm việc có hiệu quả.
Cây rất dễ trồng, có thể sống cả trên cạn lẫn cả trong nước. Cây Phú Quý rất thích hợp để chọn làm một món quà biếu nhân dịp khai trương, đầu năm mới…

Cây Sen Đá

Đây là một loại cây đẹp, có thân nhỏ gọn được nhiều người lựa chọn để trang trí bàn học, bàn làm việc, tô điểm cho không gian sống tai nhà. Ngoài vẻ đẹp rất đáng chiêm ngưỡng thì cây còn là biểu tượng cho một sức sống bất diệt, tràn đầy năng lượng của con người.
Sen Đá thường được trồng trong những chiếc ấm nhỏ xinh, đặt trên bàn như là một nguồn động viên, khích lệ cho tinh thần và nghị lưc vươn lên trong cuộc sống của bạn.Dù trải qua nhiều biến cố khắc nghiệt nhưng vần không ngừng cố gắng vươn lên để đạt được mục đích cuối cùng.
Cây Phong thủy để bàn có rất nhiều loại để bạn thoải mái lựa chọn.Mỗi loại cây có một vẻ đẹp riêng và mang một ý nghĩa biểu tượng cho những tài lộc của gia chủ.Có thể bạn không tin vào điều này nhưng tại sao chúng ta không mang đến cho mình những cơ hội thăng tiến chỉ bằng những việc làm cực kỳ đơn giản, chọn cây để bàn hợp phong thủy với bản thân.Hi vọng bài viết của tôi sẽ thực sự hữu ích đối với bạn.
http://phoxinhgarden.blogspot.com/2018/09/mach-ban-nhung-cay-phong-thuy-e-ban.html

Nhận xét