Cây phong thủy hợp tuổi Tân Hợi bạn không nên bỏ lỡ

https://ift.tt/2wvUKup

Ghé caycanhdebanphoxinh.com bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những cây cảnh mà mình yêu thích.Ở đây, bạn không chỉ được cung cấp những loại cây cảnh đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý mà còn được tư vấn chọn sản phẩm và kỷ thuật chăm sóc cây một cách khoa học nhất.

Bài viết dưới đây mong muốn chia sẽ cùng các bạn về cây Tài Lộc, cây phong thủy hợp tuổi Tân Hợi để nhiều gia chủ bản mệnh này biết cách chọn cho mình một sản phẩm tuyệt vời nhất.

Tính cách và vận mệnh của người tuổi Tân Hợi  

Người Tân Hợi thuộc mệnh Kim, là người hiểu biết, nhạy bén nhưng cũng rất bảo thủ.Đối với họ khi đã nhận thức một vấn đề nào đó rồi thì rất khó thay đổi quan điểm. Đối với những người không cùng quan điển hay lập trường thì họ sẽ tìm cách xa lánh chứ không bao giờ tiếp xúc gần gũi.

Tuổi hợi mệnh Kim nên kiêng kỵ sông nước, vận mệnh khá no đủ nhưng lúc trầm lúc bổng. Con đường tình duyên cũng có những trắc trở nên hãy tìm người tuổi Mão hay tuổi Thìn kết hôn thì sẽ hạnh phúc hơn.

Bản mệnh này khá phù hợp với nghề thương mại, buôn bán làm giàu. Họ tinh thông nhiều nghề, tuổi trẻ phải xông pha lập nghiệp, về già mới được thảnh thơi.

Cây Tài Lộc là cây phong thủy hợp tuổi Tân Hợi

Cây Tài Lộc còn có tên gọi khác nữa là cây May Mắn, có nguồn gốc từ Châu Phi với kích thích nhỏ nhắn nên rất thích hợp để trang trí trong nhà, trên bàn làm việc hay trong phong khách để giúp gia chủ thu hút tài lộc.

Giống như tên gọi của nó, một chậu cây Tài Lộc nhỏ xinh trong nhà sẽ khiến bạn trở nên thư thái tâm hồn mỗi khi ngắm cây cảnh. Dành một chút thời gian chăm sóc cây mỗi ngày cũng là những phút giây thảnh thơi cần thiết để bạn trở nên sáng suốt hơn cho những quyết định quan trọng trong công việc.

Xem thêm: Cây phong thủy để bàn tại đây

Cây nhỏ, màu xanh vô cùng tươi mát, lá cây căng tràn nhựa sống sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên xanh mát, tiếp thêm cho bạn nguồn nhựa sống mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Một chậu cây Tài Lộc làm quà tặng đầu năm cho bạn bè và người thân cũng được coi là một gợi ý tuyệt vời. Món quà mang hàm ý về một lời chúc may mắn, thành công, tấn tài tấn lộc trong năm mới và trong thời gian sắp tới.

Cây phong thủy hợp tuổi Tân Hợi là cây Tài Lộc. Nếu bạn cần cung cấp sản phẩm hay cần tư vấn, nhớ ghé caycanhdebanphoxinh.com để được hỗ trợ một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Hi vọng bạn sẽ thấy hài lòng với những chia sẽ của chúng tôi về ý nghĩa phong thủy của cây Tài Lộc.

Bài viết khác: Cây phong thủy hợp người mệnh Thổ

https://caycanhdebanphoxinh.com/cay-phong-thuy-hop-tuoi-tan-hoi-ban-khong-nen-bo-lo/http://phoxinhgarden.blogspot.com/2018/09/cay-phong-thuy-hop-tuoi-tan-hoi-ban.html

Nhận xét