Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất mang hạnh phúc đến

https://ift.tt/2wvUKup

Ghé caycanhdebanphoxinh.com bạn sẽ được thõa mãn đam mê của mình với đầy đủ các loại cây cảnh đẹp để lựa chọn. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất mà giá thành vô cùng ưu đãi.

Đặc biệt, đến đây bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về cách chọn cây phong thủy hợp với bản mệnh để giúp gia chủ thu nhiều tài lộc cũng như may mắn trong cuộc sống và trong con đường công danh sự nhiệp.Trong bài viết này, chúng tôi chia sẽ cùng bạn cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất. Hi vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích đối với bạn.

Tính cách và vận mệnh của người tuổi Mậu Tuất         

Những người sinh năm Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc. Họ là những người sống lương thiện, không tham lam danh lợi, sống có đạo đức và có lòng trung thành cao đối với bạn bè, anh em, đồng nghiệp.

Con Giáp này thích cuộc sống an nhàn, bình an, khỏe mạnh, không bao giờ nói xấu người khác, làm tổn hại đến người khác vì lợi ích của bản thân. Đánh giá một cách khách quan, tuổi Mậu Tuất có tính thẳng thẳn, có khả năng nhìn nhận đánh giá vấn đề tốt trên nhiều mặt vì thế trong làm ăn họ cũng khá thành đạt.

Người tuổi này rất chung thủy trong tình yêu nhưng con đường tình duyên lại thường gặp trắc trở. Tuổi trẻ hiều lận đận những càng về sau thì vận may nhiều hơn, tài lộc dồi dào nhất là từ tuổi 35 trở đi.

Cây Trạng Nguyên là cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất

Theo quan điểm phong thủy của người Phương Đông thì người tuổi Mậu Tuất vốn thuộc mệnh Mộc nên khi chọn cây phong thủy nên chọn những màu thuộc hành mộc như xanh lá cây, xanh da trời hoặc những màu thuộc hành hỏa như màu tím, màu cam hoặc màu hồng.

Bạn không nên chọn những loại cây có màu thuộc hành thủy như màu đen, màu xanh nước biển hay màu xám vì nó tương khắc với nhau nên không thể đem vận may cũng như tài lộc đến cho bạn.

Cây Trạng Nguyên có màu đỏ tươi, tượng trưng cho sự niềm vui và hạnh phúc, cho sự đoàn tụvà bình an của gia chủ. Một cây Trạng Nguyên trong nhà sẽ đem đến cho bạn niềm vui mới, nhiều tài lộc. Đặc biệt, sự hiện diện của nó trong không gian sống sẽ giúp con cái học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt và thành công trong nhiều lĩnh vực.

Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất là cây Trạng Nguyên. Màu sắc đỏ rực của cây thể hiện được khát vọng sống mạnh liệt, ý chí nghị lực vươn lên mạnh mẽ của con người. Cây mang về cho gia chủ cuộc sống gia đình yên ấm.

Nhiều người còn quan niệm rằng, sự hiện diện của cây Trạng Nguyên sẽ tiếp thêm cho gia chủ niềm tin vào cuộc sống về một tương lai tươi sáng, vững bền.

Nếu bạn muốn chọn cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất thì nên chọn cây Trạng Nguyên nhé! Sự lựa chọn đúng đắn này sẽ thực sự mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui và may mắn. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc, vui lòng đến với caycanhdebanphoxinh.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Cây phong thủy sanh tiền tài lộc

Xem thêm: Cây phong thủy để bàn

 

https://caycanhdebanphoxinh.com/cay-phong-thuy-hop-tuoi-mau-tuat-mang-hanh-phuc-den/http://phoxinhgarden.blogspot.com/2018/09/cay-phong-thuy-hop-tuoi-mau-tuat-mang.html

Nhận xét