Cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Hợi đưa tài lộc vào nhà

https://ift.tt/2wvUKup

Cây Tài Lộc là cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Hợi bạn nhé! Cây trồng trong nhà sẽ đem đến cho gia chủ những vận may như thế nào? Hãy cùng caycanhdebanphoxinh.com tìm hiểu rõ hơn về loại cây phong thủy này.

Tính cách và vận mệnh của người tuổi Kỷ Hợi    

Người sinh năm Kỷ Hợi thuộc mệnh mộc, tính tình hòa nhã, tốt bụng, sáng dạ, nhanh nhạy, tháo vát trong công việc. Họ có số buôn bán, thương mại nhưng vận mệnh cũng chỉ ở mức bậc trung phú.

Người tuổi này thường xuyên phải lo nghĩ nhiều nên đầu óc ít khi được thảnh thơi, ít khi được nhờ cậy anh em, chủ yếu phải tự lực cánh sinh.Đường tình duyên khá lận đận, vợ chồng dễ xung khắc, có thể qua nhiều lần đò hoặc sống độc thân.

Tuổi Kỷ Hợi phải đến hậu vận mới trở nên an nhàn. Kết hôn cùng Tân Mão hay Kỷ Mùi là tốt nhất.

Ý nghĩa phong thủy của cây Tài Lộc  

Cây Tài Lộc là cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Hợi. Nó còn có tên gọi khác nữa là cây may mắn. Đây là loại cây rất phù hợp để trang trí nhà cửa đồng thì thu hút tài lộc cho gia chủ. Một cây Tài Lộc trên bàn làm việc hay trong phòng khách không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Xem thêm: Cây phong thủy theo tuổi 12 con giáp tại đây

Trong quan điểm của người xưa, sự hiện diện của loại cây này đem đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân. Cây có màu xanh mát, giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Một cây Tài Lộc trong nhà, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, có những quyết định đúng đắn, sáng suốt trong mọi công việc. Nếu bạn mua một chậu cây này làm quà sẽ vô cùng ý nghĩa. Giống như lời chúc may mắn, thành đạt đến người thân nhân dịp đầu năm mới.

Cây Tài Lộc được trồng chung với cỏ bên dưới mà người ta còn gọi là cây may mắn. Màu xanh tươi mát của cây khiến bất kỳ vị khách khó tính nào cũng phải ưng ý. Nếu bạn bài trí cây trong phòng khách hay trong phòng ăn, nơi ban công... đều rất đẹp mắt.

Khi trồng cây Tài Lộc, bạn nhớ cần tưới nước hàng ngày nhưng không được quá nhiều vì nó rất dễ ứa nước, thối rễ và chết. Cây cần ánh nắng để phát triển nên bạn cần cho cây ra nắng mỗi ngày ít nhất là 2 giờ đồng hồ nhé!

Cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Hợi là cây Tài Lộc. Đúng như tên gọi của nó, cây sẽ giúp gia chủ hóa giải điềm xấu, khắc chế những nhược điểm trong vận mệnh của bản thân để thu hút nhiều may mắn, thuận lợi. Không có lý do gì để bạn không chọn một cây Tài Lộc cho không gian sống của mình. Caycanhdebanphoxinh.com hân hạnh mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Cây cảnh phong thủy trong nhà

https://caycanhdebanphoxinh.com/cay-phong-thuy-hop-tuoi-ky-hoi-dua-tai-loc-vao-nha/http://phoxinhgarden.blogspot.com/2018/09/cay-phong-thuy-hop-tuoi-ky-hoi-ua-tai.html

Nhận xét