Cây phong thủy hợp tuổi Ất Hợi hút nhiều tài lộc

https://ift.tt/2wvUKup

 

Cây Lưỡi Hổ là cây phong thủy hợp tuổi Ất Hợi để giúp gia chủ thêm nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Vậy, Bạn đã biết gì về loại cây này và ý nghĩa phong thủy của nó đối với bản mệnh Ất Hợi cụ thể như thế nào?Caycanhdebanphoxinh.com xin được chia sẻ những thông tin bổ ích và cần thiết nhất dưới đây.

Tính cách và vận mệnh của người tuổi Ất Hợi

Người sinh năm Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa trong ngũ hành. Họ có tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn tuy nhiên nhiều khi lại tỏ ra thiếu linh hoạt trong nhìn nhận và giải quyết một số công việc.

Họ có đức tính tốt, mong muốn được giúp đỡ người khác nên cũng được nhiều người yêu mến, quý trọng. Người tuổi Hợi mệnh Hỏa có lập trường rất kiên định, họ sãn sàng theo đuổi đến cùng mục tiêu mà mình đạt ra dù vấp phải nhiều khó khăn thách thức.

Cũng có một số người mệnh này thiếu kiên nhẫn và hay nôn nóng nên nhiều lúc họ phải đối mặt với không ít bất lợi do bản tính vội vàng của mình. Người tuổi Ất Hợi tình tình trầm lặng nhưng khi bảo vệ chính kiến của mình thì họ lại tranh luận rất gay gắt. Là người coi trọng gia đình và con cái, có chút cố chấp trong chuyện tình cảm.

Xem thêm: Cây phong thủy theo tuổi 12 con giáp

Cây Lưỡi Hỗ là cây phong thủy cho người tuổi Ất Hợi

Xét dưới góc độ khoa học thì cây Lưỡi Hổ là 1 trong 10 loại cây cảnh có khả năng hấp thụ độc tố làm sạch không khí tốt nhất. Đối với những người thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, họ luôn chọn loại cây này để trồng trong nhà.

Cây Lưỡi Hổ thải oxy vào buổi tối nên nó là nguồn cung cấp không khí tốt cho bạn có một giấc ngủ tốt vào ban đêm để sáng mai thứ dậy tỉnh táo, làm việc hiệu quả.

Nếu xét dưới góc độ phong thủy thì cây Lưỡi Hổ có tác dụng trừ tà, hóa giải những điềm xấu, chống hiện tượng bùa ngãi và đem đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Đây là loại cây có sức sống mạnh mẽ, cứng cáp trước những điều kiện vô cùng khắc nghiệt của thời tiết nên người ta coi nó là biểu tượng cho sức mạnh cá nhân. Chỉ cần một cây Lưỡi Hổ nhỏ nhắn là đã đủ làm sạch không khí của một căn phòng rộng rãi.

Trong quan niệm truyền thồng của một số nước, loại cây này còn được coi là lưỡi dao bảo vệ tất cả các thành viên trong gia đình khỏi những vận đen, sống an lành, khỏe mạnh.

Mặt khác, cây Lưỡi Hổ có màu sắc nhẹ nhẹ nhàng, thanh mát giúp bạn thư giản đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vào dịp đầu năm mới hay mừng tân gia thì một cây Lưỡi Hổ làm quà cũng được coi là vô cùng ý nghĩa với lời chúc may mắn, thành công ẩn chứa trong đó.

Lưỡi Hổ là cây phong thủy hợp tuổi Ất Hợi bạn nên biết để lựa chọn. Cây sẽ mang về nhiều may mắn, tài lộc đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình một cách an toàn, hiệu quả. Tại sao bạn không đến caycanhdebanphoxinh.com để được sở hữu một cây Lưỡi Hổ đẹp và chiêm ngưỡng thêm nhiều cây cảnh đẹp khác nữa.

Bài viết: Cây phong thủy trồng trong nhà

 

 

 

 

 

 

 

https://caycanhdebanphoxinh.com/cay-phong-thuy-hop-tuoi-at-hoi-hut-nhieu-tai-loc/http://phoxinhgarden.blogspot.com/2018/09/cay-phong-thuy-hop-tuoi-at-hoi-hut.html

Nhận xét