Cây phong thủy sanh tiền tài lộc bạn nên biết – Phố Xinh

https://ift.tt/2wvUKup

Trồng cây xanh trong nhà không chỉ đem đến cho gia đình bạn một không gian sống xanh sạch đẹp mà còn có nhiều lợi ích cho vấn đề sức khỏe. Cây xanh góp phần thanh lọc không khí, cây xanh cung cấp nguồn oxy cần thiết cho sự sống...

Trong quan điểm của nhiều người, trồng cây cảnh còn mang ý nghĩa to lớn, cây phong thủy sanh tiền tài lộc. Điều này có nghĩa rằng, cây trong nhà nếu đặt đúng phong thủy sẽ hút năng lượng tích cực, mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc, vận may và sức khỏe. Vậy những cây phong thủy nào sẽ thực sự mang đến cho bạn nhiều tài lộc nhất? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của tôi nhé!

Cây Kim Tiền 

Cây Kim Tiền được đánh giá là loại cây có đầy đủ mọi yếu tố về mặt phong thủy để sanh tài lộc cho gia chủ.Loại cây này có mệnh mộc, sinh trưởng và lớn lên bằng nguồn dinh dưỡng từ lòng đất mẹ. Cây lại được trồng trong bình thủy với nguồn cung cấp nước tưới hàng ngày (từ thủy mà sinh kim)

Với những yếu tố đó thì theo quan điểm của các thầy phong thủy, cây Kim Tiền là sự lựa chọn tuyệt vời cho những mong muốn về tài lộc trong tương lai. Lá cây vốn có tính âm, màu xanh mọng căng tràn nhựa sống, rất phù hợp với kiểu kiến trúc của con người thời hiện đại vì thường coi trọng tính dương với nhiều góc cạnh trong từng đương nét thiết kế.

Một cây Kim Tiền trong nhà sẽ giúp bạn cân bằng âm dương, để gia chủ có thể đón nhiều tài lộc, có cuộc sống hài hòa, mỹ mãn. Đặc biệt, khi cây nở hoa, đó  chính là điềm báo may mắn cho sự đắc lộc của gia chủ.

Cây Hòe

Cha ông ta từng quan niệm rằng, nếu có một cây hòe trồng trước nhà xanh tốt thì gia chủ tha hồ thu hút tài lộc cũng như tiền bạc. Bạn có thể thấy rõ điều này trong kiến trúc của các vương triều thời phong kiến, với nhiều cây Hòe được trồng phía trước với mong muốn thu hút được nhiều nhân tài giúp vua trị nước, an dân.

Cây Hòa trong quan niệm xưa còn là biểu tượng cho 3 vị quan cao nhất trong triều đình lúc bấy giờ.Điều này có nghĩa rằng, cây Hòe luôn gắn liền với tiền tài, công danh và phú quý.

Hiện nay, các gia đình người Việt vẫn thường trồng cây này trước cửa nhà với mong muốn con cháu trưởng thành và sự nghiệp thăng tiến. Một điều bạn cần nhớ là không nên trồng cây Hòe ở sau nhà vì nó thường mang đến những điều không may mắn, sự bế tắc trong con đường công danh và sự nghiệp.

Cây Lê Phụng Cơ

Tên gọi của cầy này có lẽ còn xa lạ với nhiều người nhưng kỳ thực nó là một loại cây thuộc họ hàng nhà Dứa.Đặc tính của cây Lê Phụng Cơ là ưa thích những nơi râm mát nên rất phù hợp để trồng trong nhà.Nó còn có một tên gọi khác nữa là cây Tiểu Phụng.

Đặc điểm của loại cây này là sức sống rất bền bỉ, hoa nở trong một thời gian dài nên người ta cái nó là biểu tượng cho sự vĩnh hằng.Một cây Lê Phụng Cơ để trong nhà sẽ đem đến cho gia chủ một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc tràn đầy, gia đình thuận hòa êm ấm.

Theo quan điểm của người Phương Đông thì đây là loại cây phong thủy sanh tài lộc nếu bạn đặt cây theo hướng Đông hoặc Đông Bắc. Nếu vào dịp lễ khai trương, động thổ hay được thăng chức thì nó có thể xem là món quà tặng đầy ý nghĩa.

Cây Thiết Mộc Lan   

Loại cây này còn có một tên gọi khác nữa là cây Phát Tài.Thiết Mộc Lan được nhiều người lựa chọn vì nó không chỉ có tác dụng tô điểm cho không gian sống của bạn trở nên đẹp đẽ hơn mà điều quan trong là cây có phong thủy rất tốt.

Các thầy phong thủy cho hay, cây sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều tài lộc và may mắn. Đồng thời còn có công dụng làm sạch không khí, giúp con người có một không gian sống và làm việc thư giản, thoải mái. Đặc biệt loại cây này không kén môi trường sống, nó có thể phát triển trên nhiều loại đất tròng khác nhau chỉ cần đất không bị ngập úng mà giàu mùn là được.

Cây Lưỡi Hổ       

Tên gọi khác mà bạn có thể nghe của loại cây này là cây Lưỡi Cọp, Hổ Vĩ hoặc là Hổ Thiệt.Cây Lưỡi Hổ được nhiều người lựa chọn để trang trí trong gia đình vì nó có khả năng thanh lọc không khí tốt nhát là ở những ngôi nhà cao tầng thường xuyên diễn ra hiệu ứng nhà kính.

Xét dưới góc độ phong, đây là loại cây có sức mạnh như chúa tể Sơn Lâm, có thể bảo vệ gia đình bạn khỏi sự tấn công của những điều không may mắn. Cây còn có công dụng xua đuổi tà ma, bùa chú để gia chủ có thể đón nhiều tài lộc, tiền bạc và cơ hội thăng tiến.

Nếu bạn yêu thích cây Lưỡi Hổ và muốn trồng nó trong nhà thì nhớ nên đăt cây theo hướng Đông Nam hoặc là hướng Đông nhé! Cây Lưỡi Hổ sanh nhiều tài lộc cho bạn đó.

Cây Phất Dụ

Cây Phất Dụ còn được biết đến với một tên gọi khác nữa là cây Tre Phong Thủy hoặc cây Tre May Mắn. Đối với người Việt Nam thì đây là loại cây phong thủy khá phổ biến và rất gần gũi với người dân Việt Nam.

Cây có thể dùng làm trang trí rất đẹp cho nhà ở hay văn phòng công sở... mà không cần có nhiều ánh sáng. Cây Phất Dụ vốn rất dễ trồng, có thể sống và phát triển tốt trong môi trường nước. Nêu chọn cây phong thủy sanh tài lộc thì đây là một gợi ý tốt bạn nhé! Hãy đặt cây theo hướng Đông hoặc Đông Nam là tốt nhất.

Mỗi cành cây Phất Dụ mang một ý nghĩa khác nhau. Nếu 5 cành sức khỏe tràn đầy, 3 cành hạnh phúc tràn đầy, 9 cành chứng tỏ thời vận đang đến...

Cây Ngọc Bích

Cây Ngọc Bích rất dễ trồng, cũng không cần phải mất nhiều công sức để chăm sóc. Rất đơn giản chỉ cần lấy một chiếc lá xuống vùng đất ẩm là có thể mọc ra thành một cây mới. Hướng đặt cây thích hợp nhất trong nhà ở là hướng Tây và Tây Bắc nhớ không đặt cây theo hướng Đông Nam vì sự xung khắc nên có thể làm mất tài lộc của bạn.

Đối với những người làm ăn trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì họ rất ưa chuộng loại cây này vì nó đem đến nhiều tiền tài, may mắn và thuận lợi. Nếu là người hay quan sát thì bạn sẽ thấy nhiều người đặt cây Ngọc Bích ngay bên quầy thu tiền của cửa hàng với mong muốn thu về nhiều tiền bạc.

https://ift.tt/2PiIaqa

Cây Lộc Vừng 

Theo quan niệm của cha ông thì cây Lộc Vừng là cây phong thủy sanh nhiều tài lộc cho gia chủ.Lộc có nghĩa là tài lộc, còn vừng nhỏ nhưng đổi lại rất nhiều. Tên gọi của cây đã bao hàn ý nghĩa mang về cho chủ sở hữu nhiều may mắn, nhiều thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong con đường công danh và sự nghiệp.

Màu hoa của cây Lộc Vừng là màu đỏ tươi rất đẹp, hương thơm ngất ngây khiến nhiều người hài lòng. Bởi vậy, một cây Lộc Vừng trong khuôn viên nhà ở không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy mang tài lộc và niềm vui đến.

Cây Đại Phú

Cây có thân hình khá to, sinh trưởng rất tốt.Không cần chăm sóc nhiều nhưng cây vẫn có thể sống khỏe, xanh tốt giống như tài lộc của gia chủ sẽ rất vững bền. Hiện nay, loại cây này đang được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa đồng thời tạo không gian xanh mát trong ngôi nhà và thu hút thêm hiều vận may.

Mỗi chúng ta sinh ra ai cũng mong muốn mình có một cuộc sống thật hạnh phúc viên mãn. Cùng với sự nổ lực không ngừng của bản thân, bạn hãy quan tâm hơn đến cây phong thủy sanh tiền tài lộc nhé! Một ít cây xanh trong nhà không chỉ đem đến một không gian sống tuyệt vời mà còn có thể mang nhiều tài lộc nữa nhé! Bạn hãy đọc bài viết của tôi để chọn một cây thích hợp, có thể vận may sẽ gõ cửa.

https://ift.tt/2on3r6q

http://caycanhdebanphoxinh.com/cay-phong-thuy-sanh-tien-tai-loc-ban-nen-biet-pho-xinh/http://phoxinhgarden.blogspot.com/2018/08/cay-phong-thuy-sanh-tien-tai-loc-ban.html

Nhận xét